ตัวอย่างหนัง ดูหนัง HD Werewolf by Night (2022) คืนหอน อสูรโหด

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง HD Werewolf by Night (2022) คืนหอน อสูรโหด
ปีที่ฉาย :

เสียง : th

ดูหนัง HD Werewolf by Night (2022) คืนหอน อสูรโหด on IMDb

ชม :

ติดตามซูเปอร์ฮีโร่ Lycanthrope “คืนหอน อสูรโหด” ที่ต่อสู้กับความชั่วร้ายโดยใช้ความสามารถที่ได้รับจากคำสาปที่เกิดจากสายเลือดของเขา หลังจากการตายของผู้นำที่กล้าหาญของพวกเขา Ulysses Bloodstone ทีมนักล่าสัตว์ประหลาดชั้นยอดรวมตัวกันที่

Bloodstone Manor ที่สูงตระหง่าน ถึงเวลาแล้วสำหรับผู้ตามล่า ซึ่งรวมถึงแจ็ค รัสเซลล์ผู้สูงศักดิ์ผู้ต้องคำสาปและเอลซ่าลูกสาวผู้เหินห่างของปรมาจารย์ เพื่อเตรียมการตามล่าเพื่อตัดสินว่าใครจะได้ครอบครองอัญมณีแห่งเลือด:

วัตถุโบราณลึกลับที่มีพลังที่หยั่งไม่ถึง อย่างไรก็ตาม เมื่อกลิ่นหอมของเลือดสีแดงสดที่หอมอบอวลอบอวลไปในอากาศ หน้ากากก็จะหลุดออกมา และในคืนเดือนมืดที่กระสับกระส่ายเช่นนี้ จะมีผู้รักษา Bloodstone ศักดิ์สิทธิ์เพียงคนเดียวเท่านั้น

ใครจะเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าคนใหม่ของนักล่าสัตว์ประหลาด?


หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ค้นหาหนัง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD
อ่านต่อ

ดูหนังใหม่ คุณภาพชัด HD พากย์ไทยเต็มเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ซีรี่ย์ การ์ตูน หนังต่างประเทศ และ หนังไทย ดูหนังฟรีมาใหม่ อัพเดทล่าสุด สดใหม่ทุกวัน ดูหนังดัง เว็บของเรา ดูหนังมาสเตอร์ HD อัพแต่ หนังใหม่ หนังดัง หนังฝรั่ง ซีรี่ย์ออนไลน์ ดูหนังไม่สะดุด ดูฟรี 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก หนังฮิต หนัง MARVEL หนังออนไลน์ Full HD ดูหนังใหม่ ดูหนังมาสเตอร์ ดูหนังHD 4k ออนไลน์ฟรี หนังใหม่ 2023