ตัวอย่างหนัง ดูหนัง HD Minions: The Rise of Gru (2022) มินเนี่ยน 2

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง HD Minions: The Rise of Gru (2022) มินเนี่ยน 2
ปีที่ฉาย :

เสียง : th

ดูหนัง HD Minions: The Rise of Gru (2022) มินเนี่ยน 2 on IMDb

ชม :

เรื่องราวที่ไม่เคยมีใครบอกมาก่อนของความฝันของเด็กอายุ 12 ขวบที่อยากจะเป็นซุปเปอร์วายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก “มินเนี่ยน 2” ในใจกลางยุค 70 ท่ามกลางเส้นผมที่พลิ้วไหวและกางเกงยีนส์บาน กรู (สตีฟ คาเรลล์) เติบโตขึ้นมาในเขตชานเมือง

แฟนบอยของซุปเปอร์วายร้ายที่รู้จักกันในชื่อ Vicious 6 กรูวางแผนที่จะกลายเป็นชั่วร้ายมากพอที่จะเข้าร่วมกับพวกเขา โชคดีที่เขาได้รับข้อมูลสำรองจากเหล่ามินเนี่ยนผู้ภักดีที่สร้างความโกลาหล เควิน สจวร์ต บ็อบ และอ็อตโต –

สนับมือกีฬามินเนี่ยนตัวใหม่และความต้องการอย่างยิ่งยวดในการเอาใจ – ใช้ทักษะของพวกเขาในขณะที่พวกเขาและกรูสร้างรังแรกของพวกเขา ทดลองด้วยอาวุธชุดแรกของพวกเขา และทำภารกิจแรกของพวกเขาให้สำเร็จ เมื่อ Vicious 6 ขับไล่ผู้นำของพวกเขา

นักสู้ในตำนาน Wild Knuckles (Alan Arkin) กรูสัมภาษณ์เพื่อเป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของพวกเขา มันไม่ได้ไปด้วยดี (พูดน้อย) และจะแย่ลงหลังจากที่ Gru เอาชนะพวกเขาและพบว่าตัวเองเป็นศัตรูตัวฉกาจของยอดแห่งความชั่วร้าย ระหว่างทาง Gru จะหันไปหา Wild

Knuckles แหล่งคำแนะนำที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ และพบว่าแม้แต่คนเลวก็ยังต้องการความช่วยเหลือเล็กน้อยจากเพื่อนของพวกเขา


หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ค้นหาหนัง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD
อ่านต่อ

ดูหนังใหม่ คุณภาพชัด HD พากย์ไทยเต็มเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ซีรี่ย์ การ์ตูน หนังต่างประเทศ และ หนังไทย ดูหนังฟรีมาใหม่ อัพเดทล่าสุด สดใหม่ทุกวัน ดูหนังดัง เว็บของเรา ดูหนังมาสเตอร์ HD อัพแต่ หนังใหม่ หนังดัง หนังฝรั่ง ซีรี่ย์ออนไลน์ ดูหนังไม่สะดุด ดูฟรี 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก หนังฮิต หนัง MARVEL หนังออนไลน์ Full HD ดูหนังใหม่ ดูหนังมาสเตอร์ ดูหนังHD 4k ออนไลน์ฟรี หนังใหม่ 2023